Thư ký/Trợ lý Ban Giám Đốc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận Báo cáo tuần từ các Phòng/Ban; tổng hợp kết quả hoạt động, khó khăn vướng mắc xảy ra và phương án giải quyết, báo cáo đến Tổng Giám Đốc (TGĐ).
  • Chuẩn bị tài liệu cho các chương trình công tác và cuộc họp, ghi biên bản các cuộc họp, soạn thảo và quản lý lưu trữ tài liệu. Lên lịch hẹn làm việc đối với các đối tác và nhắc việc TGĐ.
  • Kiểm tra rà soát các văn bản, chứng từ từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình TGĐ phê duyệt.
  • Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các Phòng Ban và các thông tin phản hồi.
  • Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được TGĐ phân công.
  • Tham mưu cho TGĐ trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển .

Yêu cầu:

  • Giới tính: Nữ
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, đối ngoại; ngoại ngữ….
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm đến công việc liên quan.
  • Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng anh.
  • Khả năng ăn nói giao tiếp tốt.
  • Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi:

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ và quyền lợi theo quy định của Nhà nước ( BHXH, tháng lương 13, lễ tết, du lịch…)

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *