MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Công nợ
- Theo dõi và quản lý công nợ NCC CVC, vật tư, khách lẻ chi phí – TK 131
- Hạch toán và thực hiện hoàn ứng, quản lý công nợ tạm ứng của nhân viên liên quan đến VP–
TK 141
- Theo dõi, cập nhật phiếu thu, báo nợ và lên lệnh/ NH. Báo số dư TK, rút nộp tiền/ nhóm
- Quản lý công nợ tạm ứng, công nợ khách hàng,công nợ phải thu phải chi hộ, các khoản phải thu
BH và các khoản phải thu phải trả khác
- Theo dõi số dư vay, lịch trả nợ vay theo từng kế ước ngắn, dài hạn
- Tổng hợp báo cáo khế ước vay, hợp đồng vay ngắn, dài hạn lưu theo ngân hàng. Thu hồi hóa
đơn vay đầy đủ từ ngân hàng về bàn giao PTKT thuế,…
- Tập hợp hồ sơ TSCĐ lưu trữ nội bộ
2. Thực hiện công việc:
- Lập chứng từ thanh toán, hoàn ứng, tạm ứng, hồ sơ vay, hồ sơ mua xe, GN,… Giao dịch ngân
hàng chuyển UNC, hồ sơ vay vốn, hồ sơ vay mua xe, GN,…
- Hạch toán theo dõi và lập chứng từ thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng các chi phí liên quan đến
CVC, gửi xe, GPS, thuê xe ngoài, sửa chữa xe LD, xe công ty, HCVP, CCDC, tiếp khách, ngoại
giao, dự án,…
- Kiềm soát định mức chi phí phát sinh theo chủ trương quy định. Kiểm tra tính hợp lệ của các
chi phí phát sinh, lập chứng từ thanh toán: Phiếu chi, báo nợ, UNC,…
- Khai báo và theo dõi TSCD, CCDC, chi phí trả trước phát sinh. Lập bảng khấu hao TSCĐ,
bảng phân bổ chi phí trả trước
- Cập nhật bảng lương khối gián tiếp VP ( bảng lương tổng hợp,bảng trừ lương, chi hộ BH,…)/
VIC và theo dõi BHXH khối VP
- Theo dõi, cập nhật, hạch toán ghi sổ và thực hiện BCTC nội bộ API
- Các công việc khác:
+ Theo dõi, đối chiếu công nợ tạm ứng- hoàn ứng HCVP
+ Theo dõi các khoản vay và các khoản vay nội bộ- hoàn thành hồ sơ vay và lưu trữ chứng từ
-Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN :
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao đẳng chuyên ngành kế toán- thống kê hoặc các chuyên ngành có liên
quan.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn đào tạo.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, thật thà, chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo excel, word…
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG :
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
- Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết trong năm.
- Được tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, chế độ hiếu/hỉ...
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, tổng kết cuối năm...
- Được xem xét nâng lương định kỳ.
Thời gian làm việc: 8h15-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, tháng nghỉ 4 CN và nghỉ 1 thứ 7 cuối tháng.
Địa chỉ công ty: Tầng 2, Tòa N01T1,Khu Đoàn Ngoại Giao, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, HN.
Liên hệ Phòng nhân sự: 0969660323.
CV ứng viên gửi về Email : tuyendungapg@apgroup.com.vn – ghi rõ vị trí ứng tuyển.






