Tuyển dụng nhân viên hành hính tổng hợp

Tuyển dụng nhân viên hành chính tổng hợp

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. THANH TOÁN CHI PHÍ HÀNH CHÍNH:
1. Thanh toán phí dịch vụ, tiền điện, tiền nước, tiền mạng…. các văn phòng thuộc quản lý của công ty
2. Thu phí dịch vụ của các bên thuê văn phòng
3. Mở tài khoản VETC, tạm khóa, hủy Tài khoản VETC khi có yêu cầu.
4. Mua vật tư/thiết bị văn phòng, linh kiện theo đúng đề xuất với giá cả hợp lý. Theo dõi sửa chữa bảo
dưỡng thiết bị văn phòng khi có yêu cầu.
5. Mua công cụ/dụng cụ phục vụ cho hoạt động của Công ty theo đề xuất được duyệt.
6. Phối hợp với các thành viên trong BP HCNS để Tổ chức sinh nhật & các sự kiện (nếu có).
7. Công chứng tài liệu theo đề xuất.
8. Các công việc hành chính phát sinh khác.
II. HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG:
1. Nội quy/quy định Công ty:
- Xây dựng/ban hành nội quy/quy trình/thông báo và quyết định cho hoạt động của Công ty.
- Kiểm soát sử dụng điện tại văn phòng (át điện tại tủ điện tổng và điều hòa).
- Kiểm soát thực hiện quy định: đồng phục, vệ sinh văn phòng…
- Giải quyết chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ cho CBCNV
- Liên hệ với BQL Tòa nhà để giải quyết các phát sinh (nếu có)
- Lên lỗi phạt lái xe theo yêu cầu, Thông báo lỗi lái xe
- Tổng hợp đơn xin nghỉ việc của lái xe và xác nhận của các phòng ban liên quan.
2. Kiểm soát CBNV thực hiện nội quy/công văn phòng:
- Theo dõi nghỉ phép/việc riêng, nhân viên đi muộn/về sớm….
- Tập hợp và chốt bảng chấm công hàng tháng cho CBNV.
III. KHÁC:
1. Báo cáo cấp trên các công việc đột xuất/phát sinh cần xử lý gấp.
2. Phối hợp với các Phòng/ban/bộ phận để hoàn thành công việc.
3. Báo cáo định kỳ theo quy định.
B. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG :
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
- Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết trong năm.
- Được tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, chế độ hiếu/hỉ...
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, tổng kết cuối năm...
- Được xem xét nâng lương định kỳ.
C. YÊU CẦU CÔNG VIỆC :
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, hành chính văn phòng, kế toán...
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn đào tạo.
- Nhanh nhẹn, ưa nhìn, chăm chỉ, ham học hỏi
- Thành thạo tin học văn phòng.
Thời gian làm việc: 8h15-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, tháng nghỉ 4 CN và nghỉ 1 thứ 7 cuối tháng.
Địa chỉ công ty: Tầng 2, Tòa N01T1,Khu Đoàn Ngoại Giao, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, HN.
Liên hệ Phòng nhân sự: 0969660323.
CV ứng viên gửi về Email : tuyendungapg@apgroup.com.vn – ghi rõ vị trí ứng tuyển.